Khánh Toàn + Khánh Tâm

Tình yêu lớn của mẹ

Suc manh cua trai tim nguoi me




Me toi bao toi, rot nuoc mat vi thuong con gai:

Me khong hieu sao con co the vuot qua duoc tung ay thoi gian, bao vat va nhoc nhan de nuoi nang hai dua con va thuc hien uoc mo cua minh.

Rat don gian, khong co gi kho hieu ca me a. Do la suc manh cua trai tim nguoi me. Cung nhu me thoi, me khong quan tuoi tac, benh tat, duong xa cach tro, sang day voi con gai, voi chau ngoai, lam cho dua tinh than rat lon cho con. Co me con cam thay minh se vuot qua duoc tat ca. Do cung la suc manh cua trai tim me day.

Con gai me nay cung da la mot nguoi me, vi hai con trai cua con, con cung co the vuot qua duoc tat ca de nuoi day chung nen nguoi. Con co the vuot qua duoc tat ca khi nhin hai con trai cua con cang lon cang thong minh, ngoan ngoan, biet thuong yeu va nghe loi me.


4 nhận xét:

N.W lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

:), chúc mọi người đi chơi vui nhé

To woc lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

all the Mama are so sweet
E cung thich lam Mama lam co, nhung chang bit co lam duoc 1 sweet Mama k nua ;)

Chippi & Soni lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

Chuc ba ngoai va me Ha luon that manh khoe va song lau tram tuoi, mai mai la cho dua tinh than vung chai nhat cho sieu nhan va hoang tu!

Tuti lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

chi ah, 2 be cua chi em nhin thay nhang nhac giong nhau ma lai cao cung san san nhu nhau, nhin mai ko biet co phai sinh doi ko. 2 be duoc may tuoi roi ha chi. Chi nuoi con 1 minh thi vat va lam, de lam duoc nhu the phai co su no luc lon dung ko chi. Em cung nhu chi nen cung hieu phan nao su vat va cua chi, nhung em chi nuoi 1 dua thoi chu ko phai la 2 chau nhu chi

Đăng nhận xét

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ
Anh - đẹp trai, tài tử.

Em-thông minh, tình cảm

3 mẹ con tớ luôn bên nhau

Giới thiệu về tôi

Germany
Chúng tớ là 2 anh em, 2 người bạn thân thiết và là tình yêu lớn của mẹ

Chat nhé

Nhận xét mới nhất

Những ai luôn ở bên chúng tớ?

Chuyện của bạn bè

  • Buông - Em buông mình rơi như trái bóng Rơi xuống tận cùng sẽ vỡ hoặc nảy lên Em buông mình để muốn nguôi quên Mà trái tim càng thêm nhức nhối Em buông mình, quay...
    11 năm trước
  • Tẩy giun - Từ lúc Bống được 2 tuổi thì cứ đúng định kì 6 tháng là mẹ lại tẩy giun cho Bống một lần. Lẽ ra lần này Bống phải uống thuốc tẩy vào ngày 12/3 nhưng mẹ quên...
    14 năm trước

Blog Archive