Khánh Toàn + Khánh Tâm

Tình yêu lớn của mẹ

Gui nhung nguoi than yeu cua toi

Hai con trai be bong cua me,
hai con da say giac roi, nhin doi ma hong phinh len trong giac ngu, long me that am ap va hanh phuc. Me con minh da di duoc nua chang duong dai, va cung vuot qua duoc chang duong gian nan nhat. Con nua quang duong nua truoc mat, me con minh se di qua de dang thoi phai khong?. Co cac con o ben canh, thi tham vao tai me nhung loi au yem, co gi ma me khong lam duoc co chu?. Nhung thang ngay sap toi se la nhung thang ngay tuoi dep va hanh phuc cua me con minh.

Gui bo me cua con,
con da vuot qua duoc nua chang duong roi day bo me, cung la chang duong kho khan nhat, tat ca moi nhoc nhan da o lai dang sau. Voi nhung nguoi khac, hoc MBA co le la chuyen rat don gian, nhung voi con, no la ca mot su no luc khong ngung va su co gang gap doi gap ba nguoi khac. Va con nhieu kho khan nua, nhung bo me hay tin la con se vuot qua tat ca, vi con la con gai cua bo me.



2 nhận xét:

Hoang Mai lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

Chuc Ha luon thanh cong va luon hanh phuc voi 2 hoang tu! Hen som gap lai Ha!

Cun Phuong lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

Chuc mung chi da hoan thanh mot viec quan trong trong cuoc doi. Chuc chi thanh cong trong cong viec va luon hanh phuc voi to am cua minh.:D

Đăng nhận xét

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ
Anh - đẹp trai, tài tử.

Em-thông minh, tình cảm

3 mẹ con tớ luôn bên nhau

Giới thiệu về tôi

Germany
Chúng tớ là 2 anh em, 2 người bạn thân thiết và là tình yêu lớn của mẹ

Chat nhé

Nhận xét mới nhất

Những ai luôn ở bên chúng tớ?

Chuyện của bạn bè

  • Buông - Em buông mình rơi như trái bóng Rơi xuống tận cùng sẽ vỡ hoặc nảy lên Em buông mình để muốn nguôi quên Mà trái tim càng thêm nhức nhối Em buông mình, quay...
    11 năm trước
  • Tẩy giun - Từ lúc Bống được 2 tuổi thì cứ đúng định kì 6 tháng là mẹ lại tẩy giun cho Bống một lần. Lẽ ra lần này Bống phải uống thuốc tẩy vào ngày 12/3 nhưng mẹ quên...
    14 năm trước

Blog Archive