Khánh Toàn + Khánh Tâm

Tình yêu lớn của mẹ

Me di du lich




Mua nay dang la mua du lich. Du ban biu den may cung phai co gang thu xep de me duoc di du lich chau Au mot lan, me sang chau Au da lan thu tu vay ma chang duoc di den dau ca, lan nao cung vi con vi chau. Lan nay quyet tam lam mot cu dot pha, dua me di du lich khap moi, noi la dua cho oai , chu thuc ra co dua duoc me di dau. Bao nhieu la nguoi dua don, giup do, de me co duoc nhung chuyen di that tot dep va thu vi. Me duoc tat ca moi nguoi yeu quy, tiep don rat nong hau. Do la dieu tot dep nhat gat hai duoc trong cac chuyen di cua me.
Chuyen di Thale, ve thung lung Quy, tuy ngan ngui , nhung cung du de me thuong thuc moi canh dep , co them nhung ong ba ban gia tay bat mat mung. Roi Thale ve, nghi ngoi mot dem , lai voi va di Erfurt, kip ve Bodensee. Me da co mot chuyen du lich thu vi, quan trong nhat la kostenfrei, hihihi, co mot thang chau suot ngay chay theo co de chup anh, dua co di moi danh lam thang canh cua Bodensee, Konstanz, va dao hoa Mainau, lai con duoc di ca Neuschwanstein nua chu, hoanh trang that. Tat bat ve München, den choi Passau, roi lai di thuyen sang Linz ( Ao), hehehe, me toi ky nay hoanh trang that. Ngay mai ca nha lai di Y choi, cung voi cac ban cua con, se hua hen nhung cuoc vui no troi va nhung tran cuoi nghieng nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ
Anh - đẹp trai, tài tử.

Em-thông minh, tình cảm

3 mẹ con tớ luôn bên nhau

Giới thiệu về tôi

Germany
Chúng tớ là 2 anh em, 2 người bạn thân thiết và là tình yêu lớn của mẹ

Chat nhé

Nhận xét mới nhất

Những ai luôn ở bên chúng tớ?

Chuyện của bạn bè

  • Buông - Em buông mình rơi như trái bóng Rơi xuống tận cùng sẽ vỡ hoặc nảy lên Em buông mình để muốn nguôi quên Mà trái tim càng thêm nhức nhối Em buông mình, quay...
    11 năm trước
  • Tẩy giun - Từ lúc Bống được 2 tuổi thì cứ đúng định kì 6 tháng là mẹ lại tẩy giun cho Bống một lần. Lẽ ra lần này Bống phải uống thuốc tẩy vào ngày 12/3 nhưng mẹ quên...
    14 năm trước

Blog Archive