Khánh Toàn + Khánh Tâm

Tình yêu lớn của mẹ

Eintrag für den 06.Januar 2007

Con trai me da vuot qua cuoc phau thuat mot cach binh an, con rat dung cam, mac du vat va vi dau don , nhung khi mo mat ra, thay co me o ben canh, con van dua tay om lay co me, tim su binh yen va an ui, cung khong khoc loc nhu nhung ban khac. Me thuong con lam, con co biet khong?. Suot cuoc doi nay chang the nao quen nhung giay phut ay, nhung giay phut me hoi hop cho con o ngoai phong mo, giay phut cho con tinh lai sau cuoc phau thuat. Me uoc moi su tot lanh se den voi con, con trai yeu cua me.

3 nhận xét:

quoc khanh t lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

Ha oi, chi day, chi ko biet la con trai phai phau thuat? sao vay? khoe chua? Toan hay Tam the? Chuc ba me con em binh an, manh khoe nhe!

Nhím sún lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

Bạn nào phẫu thuật thế ạ? Vì sao thế? Bây giờ bạn đã khỏe hẳn rồi chứ?

Khánh Toàn - Khánh Tâm lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

do la anh Khanh Toan, cai mang nhi cua anh Khanh Toan hoi hep nen anh nghe khong ro, va dan den ket cuc la anh noi ngong lam. Bac si ben nay quyet dinh dua vao mang nhi cua anh hai cai que sat nho de lam rong cai mang nhi cua anh ra. Sau cuoc phau thuat do, anh Khanh Toan da do noi ngong hon nhieu Nhim a. Do chi la mot tieu phau nho nho thoi, trong 10 phut, khong anh huong gi den suc khoe cua ban ca.

Đăng nhận xét

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ
Anh - đẹp trai, tài tử.

Em-thông minh, tình cảm

3 mẹ con tớ luôn bên nhau

Giới thiệu về tôi

Germany
Chúng tớ là 2 anh em, 2 người bạn thân thiết và là tình yêu lớn của mẹ

Chat nhé

Nhận xét mới nhất

Những ai luôn ở bên chúng tớ?

Chuyện của bạn bè

  • Buông - Em buông mình rơi như trái bóng Rơi xuống tận cùng sẽ vỡ hoặc nảy lên Em buông mình để muốn nguôi quên Mà trái tim càng thêm nhức nhối Em buông mình, quay...
    11 năm trước
  • Tẩy giun - Từ lúc Bống được 2 tuổi thì cứ đúng định kì 6 tháng là mẹ lại tẩy giun cho Bống một lần. Lẽ ra lần này Bống phải uống thuốc tẩy vào ngày 12/3 nhưng mẹ quên...
    14 năm trước

Blog Archive