Khánh Toàn + Khánh Tâm

Tình yêu lớn của mẹ

MẸ CỦA ANH

Phải đâu mẹ của riêng anh
Mẹ là mẹ của chúng mình đó thôi
Mẹ tuy không đẻ, không nuôi
Nhưng em ơn mẹ suốt đời chưa xong.
Ngày xưa má mẹ cũng hồng
Bên anh, mẹ thức, lo từng cơn đau
Bây giờ tóc mẹ trắng phau
Để cho mái tóc trên đầu anh đen
Đâu con dốc nắng đường quen
Chợ xa gánh nặng mẹ lên mấy lần
Thương anh thương cả bước chân
Giống bàn chân mẹ tảo tần năm nao
Lời ru mẹ hát thuở nào
Chuyện xưa mẹ kể lẫn vào thơ anh.
Nào là hoa bưởi, hoa chanh
Nào câu quan họ mái đình cây đa
Xin đừng bắt chước câu ca
Đi về dối mẹ để mà yêu nhau
Mẹ không ghét bỏ em đâu
Yêu anh, em đã là dâu trong nhà
Em xin hát tiếp lời ca
Ru anh sau nỗi âu lo nhọc nhằn
Hát tình yêu của chúng mình
Nhỏ nhoi giữa một trời xanh khôn cùng
Giữa ngàn hoa có núi sông
Giữa lòng thương mẹ mênh mông không bờ
Chắt chiu từ những ngày xưa
Mẹ sinh anh để bây giờ cho em...

( Xuan Quynh)

2 nhận xét:

Hải Anh lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

Bai nay hay nhi chi nhi, cang doc cang hay, cang ngam.

Khánh Toàn - Khánh Tâm lúc 05:00 6 tháng 6, 2009  

Qua hay, chi rat thich bai tho nay, va thich cai y nghia cua no: Chat chiu tu nhung ngay xua, me sinh anh de bay gio cho em.

Đăng nhận xét

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ

Chúng tớ là tình yêu lớn của mẹ
Anh - đẹp trai, tài tử.

Em-thông minh, tình cảm

3 mẹ con tớ luôn bên nhau

Giới thiệu về tôi

Germany
Chúng tớ là 2 anh em, 2 người bạn thân thiết và là tình yêu lớn của mẹ

Chat nhé

Nhận xét mới nhất

Những ai luôn ở bên chúng tớ?

Chuyện của bạn bè

  • Buông - Em buông mình rơi như trái bóng Rơi xuống tận cùng sẽ vỡ hoặc nảy lên Em buông mình để muốn nguôi quên Mà trái tim càng thêm nhức nhối Em buông mình, quay...
    11 năm trước
  • Tẩy giun - Từ lúc Bống được 2 tuổi thì cứ đúng định kì 6 tháng là mẹ lại tẩy giun cho Bống một lần. Lẽ ra lần này Bống phải uống thuốc tẩy vào ngày 12/3 nhưng mẹ quên...
    14 năm trước

Blog Archive